Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2019

Những cách phối đồ với quần chinos vào ngày hè


Dường như quần chinos luôn chiếm một vị trí quan trọng trong tủ đồ của mọi quý ông và chưa bao giờ có dấu hiệu lỗi mốt. Tuy nhiên các chàng có tự tin kết hợp món đồ này trong từng hoàn cảnh khác nhau không? Hãy thử xem những gợi ý sau đây nhé.

Chinos cho môi trường công sở:


Nếu đã quá nhàm chán với công thức quần tây áo sơ mi hay quần jeans  áo thun thì chắc chắn quần chinos sẽ là sự thay thế hoàn hảo nhất mà bạn từng có. Với chiếc quần này bạn có thể vẫn trở thành một quý ông lịch lãm trong mắt đồng nghiệp đấy. Hãy chọn ngay một chiếc áo sơ mi Oxford sáng sủa cùng quần chinos vàng nâu hoặc xanh navy. Đừng quên điểm thêm sự nam tính bằng một đôi giày nam công sở đẹp theo phong cách cổ điển.
Tuy nhiên tùy từng dáng người mà bạn có thể chọn những chiếc quần dáng khác nhau. Đối với những chàng trai có bắp chân to là nên chọn chinos ống suông, còn chàng chân nhỏ thì  quần slim-fit là hoàn hảo nhất.

Chinos theo phong cách Smart-Casual:


Với phong cách này các chàng sẽ không quá gò bó mà thoải mái hơn nhưng vẫn thanh lịch và tinh tế. Và với sự đa dạng màu sắc của chiếc quần chinos thì bạn có thể thoải mái kết hợp trang phục trong phong cách này.
Hãy thử kết hợp những chiếc quần chinos trong tông màu nổi bật như xanh olive hoặc đỏ burgundy cùng áo sơ mi trơn, khoác thêm một chiếc blazer tối màu như nâu hoặc xám để tạo nên sự lịch lãm nổi bật. Cuối cùng là chọn một đôi giày lười cao cấp Giayhuymanh là bạn có thể tự tin đi đến những bữa tiệc rồi.
Kết hơp trang phục với quần chinos trong những chuyến du lịch
Với những chuyến du lịch thì bạn có thể thoải mái kết hợp trang phục cho mình. Và những chiếc quần chinos màu sắc sặc sỡ sẽ là món đồ trợ giúp đắc lực cho bạn.  Trong thời tiết chói chang của những ngày tháng giữa Hè, sao chúng ta không thử làm mới bản thân với áo sơ mi họa tiết cùng quần chinos vàng nâu cực kì thích hợp cho những chuyến đi biển trong thời gian sắp tới. Hãy thử làm mới mình và cảm nhận được hình ảnh năng động này của mình nhé.

Phối quần Chinos cho những ngày cuối tuần:


Quần chinos thực sự là món đồ mà chắc chắn chàng trai nào cũng nên sở hữu vì bạn có thể diện nó trong mọi hoàn cảnh. Kể cả khi là chàng trai yêu thích phong cách tối giản thì quần chinos hoàn toàn có thể đáp ứng moi điều kiện và nhu cầu của bạn. Chẳng hạn một chiếc áo phông trắng có thể kết hợp với quần chinos xám hoặc đen và phối cùng chiếc áo khoác denim kinh điển cho những cuộc gặp thân mật.
Trên đây là những cách phối đồ với quần chinos trong nhiều hoàn cảnh.Dường như trong thế giới của những chiếc quần này, không điều gì là không thể thực hiện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét