Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018

Phối trang phục kiểu cách cho nam tạo điểm nhấn

Phối trang phục kiểu cách cho nam tạo điểm nhấn. Tỏa sáng với sơ mi trắng



Chỉ cần khoác lên mình chiếc sơ mi trắng, Seo Kang Joon đã có thể tỏa sáng một cách không tì vết. Nam tính nhưng không kém phần lịch lãm, những hình tượng anh trong phim của anh đều hướng đến vẻ manly và quyến rũ.
Song Joong Ki đã được xem là một trong những mỹ nam ấn tượng nhất màn ảnh Hàn. Vẻ baby của anh khi diện sơ mi trắng trông chẳng khác gì một hot boy trường học.
Kim Soo Hyun điển trai nhất khi khoác lên mình chiếc sơ mi trắng phẳng phiu, đơn giản mà đầy nổi bật. Cuốn hút thế, sao “mợ chảnh” có thể dễ dàng buông tha được. Bạn cũng nên học hỏi guu thời trang của chàng trai “ngoài hành tinh” này.
Với thân hình chuẩn mực của một người mẫu, việc Kim Woo Bin diện sơ mi trắng đẹp đến vậy cũng không phải là điều gây ngạc nhiên. Anh chỉ cần cười thôi, cũng đủ khiến fan girls ngã rụp dưới chân anh.
Ji Chang Wook không phải là thần tượng có thân hình kiểu “cơ bắp”, tuy nhiên anh vẫn có thể chinh phục người hâm mộ bằng vẻ thư sinh khi diện áo trắng.
Lee Jong Suk, thư sinh, nhã nhặn, lãng tử nhưng không thiếu hào hoa khi chiếc áo trắng ngự trị trên người của anh.
Có thể nói sơ mi trắng nam là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh, chiếc áo thần thánh này đem lại vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng mà cực kỳ trẻ trung, cùng học hỏi các sao nam Hàn Quốc diện áo sơ mi trắng như thế nào nhé!

Phối áo sơ mi cùng quần short 



Mix áo sơ mi với quần short nam là một sự kết hợp tuyệt vời mang đến cho anh em một phong cách thời trang nam trẻ trung năng động, thanh lịch và tràn đầy cá tính nhìn rất là cuốn hút.
Chú ý tới màu sắc của áo sơ mi, màu sắc của quần short và màu da của mình. Nên chọn màu quần và màu áo có gam màu ton-sur-ton với nhau và làm nổi bật nền da của bạn. Không nên mặc quần short nam với áo sơ mi có quá 3 màu như thế sẽ bị lố.
Thật đơn giản, với sơ mi hay áo phông hàng ngày bạn chỉ cần khoác thêm một áo vest nữa thôi thì style của bạn sẽ cực chất và sành điệu. Phong cách cách khỏe khoắn và mới lạ khi bạn mix với quần short nam thời trang.
Ngoài ra, chàng có thể vô tư diện các kiểu áo sơ mi từ sơ mi trắng, sơ mi bò, sơ mi màu sắc… đều rất hợp với các kiểu quần short. Một chiếc áo sơ mi cá tính khoác bên ngoài áo phông,một đôi giày hợp mốt đầy cá tính sẽ khiến bạn “chất lừ” trên đường phố.
Những họa tiết kẻ sọc được coi là chi tiết được nhiều người lựa mua nhất. Do đó, chẳng có gì tuyệt hơn khi đem nó kết đôi cùng áo sơ mi sọc. Nó vừa mang style cổ điển vừa mang xì tai sang trọng chắc rằng người diện sẽ có thể cải thiện được xì-tai của mình thiệt là ngoạm mục.
Khi lựa chọn áo sơ mi thì chọn áo sơ mi ngắn tay hay áo sơ mi dài tay? Nếu bạn thích nhấn mạnh sự trẻ trung năng động thì nên chọn áo sơ mi ngắn tay. Còn nhấn mạnh vào sự sang trọng thanh lịch thì nên chọn áo sơ mi dài tay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét