Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018

Phụ kiện thòi trang không thể thiếu để xây dựng hình ảnh cho phái mạnh

Phụ kiện thòi trang không thể thiếu để xây dựng hình ảnh cho phái mạnh. Phụ kiện không thể thiếu của nam giới




Hầu hết mọi bạn trẻ đều vô cùng yêu thích các loại áo thun, áo sơ mi kẻ. Bởi chúng mang lại cho các anh chàng phong cách thời trang vô cùng trẻ trung thời thượng và nam tính, nếu bạn là một anh chàng hiện đại yêu thích phong cách trẻ trung năng động. Muốn làm mới “diện mạo” của mình qua những set đồ được kết hợp từ trang phục này, thì đừng ngại ngần tham khảo ngay bí kíp mặc đẹp với áo sơ mi kẻ mix cùng áo thun nam sành điệu này nhé.
Đang được giới trẻ Việt yêu thích nhất có lẽ là là các mẫu áo sơ mi kẻ caro, các mẫu sơ mi casual… Chúng làm điên đảo các tín đồ thời trang khi được phối cùng với áo thun và quần jeans. Sự kết hợp này vô cùng đơn giản, không đòi hỏi bạn phải là một stylist bởi các trang phục này có ưu điểm cực kỳ dễ phối.
Và sơ mi chính là loại áo phổ biến, là một trong những món đồ cực kỳ dễ phối. Vì vậy không khó để hình dung ra áo sơ mi kẻ là ứng cử viên số 1 để phối cùng áo thun nam. mà các bạn nam có thể khoác bên ngoài áo thun để “diện mạo” của mình trở nên nam tính và lãng tử… và thu hút hơn.
Phong cách layer được hiểu là mặc cùng lúc từ 2 trang phục trở lên. Nhắc đến layer không thể không nói tới những chiếc áo thun nam, bởi đây là trang phục hoàn hảo nhất giúp phái mạnh hoàn thiện “style” này.
Chắc hẳn bạn nam nào cũng quá quen thuộc với cách diện áo thun cùng các trang phục khác như quần jeans, quần kaki, short, baggy… Nhưng hôm nay thời trang nam xin chia sẻ tới bạn bí kíp diện áo thun nam cùng áo sơ mi theo phong cách layer cực đẹp. Bạn đã sẵn sàng chưa???
Áo sơ mi nam kẻ + áo thun luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các anh chàng, item này đem lại phong cách trẻ trung, thoải mái và cực kỳ phong cách.

Cách phối áo sơ mi lịch lãm cho anh chàng công sở



Áo sơ mi nam là trang phục thiết yếu của phái mạnh đặc biệt là dân công sở bất kể thời tiết nóng hay lạnh. Với 3 cách phối áo sơ mi dưới đây chắc chắn các anh chàng công sở có thể tự tin với style độc đáo mà trẻ trung lịch lãm của mình
Áo sơ mi màu sắc kết hợp cùng áo len màu trầm như ghi, xám, đen luôn được phái mạnh yêu thích bởi nó khiến chủ nhân trở nên mạnh mẽ và manly hơn bao giờ hết. Kiểu phối này rất thích hợp cho những anh chàng điềm tĩnh, nội tâm và sâu sắc.
Những anh chàng cá tính, năng động pha chút thư sinh thì những mẫu áo len màu sắc sặc sỡ như đỏ, xanh, vàng, tím phối cùng sơ mi màu nhạt chính là sự lựa chọn hoàn hảo khi tới công sở.
Kiểu phối đồ áo len với sơ mi màu sắc này không chỉ đem lại cho chàng công sở sự trẻ trung mà còn là style độc đáo nổi bật ngày lạnh, vừa lịch sự, kín đáo lại vô cùng ấm áp.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét