Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018

Phong cách thời trang chuẩn đét cho nam giới năm nay

Phong cách thời trang chuẩn đét cho nam giới năm nay. Nam giới gầy nên chọn mặc kiểu áo 



Nếu như những chàng trai béo chọn sọc dọc giúp thanh mảnh hơn, thì những chàng trai gầy nên kết thân với những chiếc áo sơ mi sọc ngang nhé. Họa tiết sọc ngang sẽ giúp các chàng có dáng người gầy, nhỏ có da thịt hơn và tạo cảm giác béo hơn.
Các chàng trai gầy cao không nên lựa chọn áo sơ mi sọc dọc vì nó sẽ khiến bạn trông càng cao và gầy hơn. Sọc dọc chỉ phù hợp với những chàng trai có khổ người mập mạp, vòng bụng lớn, cùng với chiều cao cơ thể có phần… khiêm tốn.
Một cách chọn áo sơ mi cho người gây cao nữa đó chính là bạn nên chọn mua những chiếc áo có họa tiết nhỏ nhắn, màu đen hoặc màu trắng thay vì những chiếc sơ mi có họa tiết to bản, vì kiểu họa tiết này sẽ làm người đối diện có cảm giác bạn bị “nhấn chìm” trong áo. Chính vì vậy, bạn nên lựa chọn những chiếc áo sơ mi có màu sắc tươi sáng, họa tiết phù hợp như áo màu trắng, màu xanh dương nhạt, hoặc màu kem, màu xám nhạt sẽ giúp bạn cải thiện vóc dáng của mình, trông đỡ cao, đỡ gầy gò và có thể kết hợp tốt với nhiều kiểu quần khác nhau
Bên cạnh đó, bạn cũng nên tìm mua những kiểu áo sơ mi có thiết kế cổ thanh mảnh, bản vừa hoặc nhỏ thay vì thiết kế cổ áo bản to vì nó sẽ tạo ra sự bất cân xứng trên cơ thể bạn. Một chiếc áo sơ mi có cổ vừa phải, họa tiết nhỏ sẽ là lựa chọn đúng đắn hơn cho các chàng trai cao gầy thay vì áo sơ mi thiết kế cổ và họa tiết đều to bản.

Cẩm nang phối đồ chuẩn đét



Thời trang nam giới vô cùng đa dạng và phong phú, chỉ với vài mẹo nhỏ với các chọn đồ bạn hoàn toàn có thể khắc phục được những nhược điểm trên cơ thể của mình. Dưới đây là tất tần tật về cách chọn và phối đồ cho anh chàng gầy, cùng tham khảo nhé!
Áo sơ mi là trang phục đem lại cho phái mạnh phong cách tự tin, lịch lãm cũng không kém phần trẻ trung, tuy nhiên không phải ai cũng lựa được kiểu áo phù hợp với dáng người của mình, vậy với nam giới gầy nên mặc những loại áo sơ mi nào để trong bảnh bảo hơn? Cùng tìm hiểu nhé
Một trong những mẹo mặc đồ đầu tiên mà các bạn nam dáng gầy cần ghi nhớ đó chính là mặc đồ vừa vặn với dáng người.Nhiều bạn hiểu lầm rằng, bằng việc mặc những bộ quần áo có dáng rộng thùng thình, vóc dáng gầy gò sẽ được che đi và khiến bạn trông to và mập hơn.
Bạn có biết rằng mặc quần áo có phom cứng cáp một chút sẽ khiến cơ thể của bạn trông đầy đặn hơn đấy. Nếu chưa thì hãy bỏ túi ngay mẹo này ngay thôi!
Trước hết, những chiếc áo khoác suit, áo khoác blazer có may phần đệm vai giúp cho đường nét cơ thể rõ nét hơn, làm vai rộng hơn. Phần đệm vai còn có thể “ăn gian” thêm vài xen-ti-mét khiến phần vai cổ của bạn dường như béo hơn bình thường nữa đấy!
Các bạn nam có thân hình gầy gò đừng ngần ngại mà không làm bạn với những bộ suit, áo khoác sport hay áo blazer nhé! Những item thời trang này sẽ giúp bạn có chút “da thịt” và cơ bắp đấy!
Thứ hai, dáng áo khoác suit hay áo blazer khiến phần trên bạn to và thu hẹp dần xuống dưới eo, tạo thành hình chữ V cho cơ thể và cũng là biểu tượng của phái mạnh.
Và cũng bằng cách ấy, người nhìn sẽ bị đánh lạc hướng khỏi phần eo khá gầy của bạn. Những chiếc áo khoác này quả thật như những món đồ thời trang được “phù phép” giúp người mặc che giấu khuyết điểm vậy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét